Cách Để Làm Ra Những Bộ Bàn Ghế Phòng Khách

 Cách Để Làm Ra Những Bộ Bàn Ghế Phòng Khách

Bàn ghế phòng khách hiện đang là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cực kì hot và làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với những mẫu như bàn ghế hoàng gia, rồng khuỳnh , rồng đình , âu á , minh quốc, khổng từ,...vv là thị trường tiềm năng hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới.Cách để sản xuất ra những mẫu bàn ghế trên là điều khiến nhiều khách hàng thích thú và muốn được khám pha và bài viết này đơn vị đồ gỗ đình huy sẽ giới thiệu để khách hàng có thể khám  phá.
bàn ghế phòng khách

Những Bước Sản Xuất Bàn Ghế Phòng Khách:

- Bước đầu tiên là khâu chọn lựa và lọc gỗ , gỗ được sản xuất làm bàn ghế phòng khách rất đa dạng như gỗ hương đá , hương đỏ , hương xám , gõ đỏ, mun đuôi công,...vv tùy theo yêu cầu khách đưa ra.Chất lượng gỗ phải đạt độ khô nhất định đặc biệt phải được lọc lựa không đập , không rác, không ruột, vân gỗ đẹp đầu màu .
- Bước tiếp theo đến công đoạn pha hàng , chúng tôi sẽ trưc tiếp xẻ những cục gỗ to ra và theo kích thước mà khách hàng yêu cầu .Những chiếc chương , tay , ván , khuân tranh yếm  đều được chúng tôi làm với hết tâm huyết của chính bản thân mình.
- Sau khi đã pha đủ hàng để lắp ráp chúng tôi sẽ trực tiếp thi công lắp ráp tại xưởng với cách đóng chuyên nghiệp tiêu chí chuẩn hàng xuất khẩu chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất vuông thành và sát cạnh bén đến từng chi tiết.
- Sau khi lắp ráp chắc chắn xong chúng tôi sẽ đi vào phần hoàn thiện , trước tiên sản phẩm sẽ phải được trà lu sạch sẽ những điểm bôi keo , những bề mặt vân chưa được độ nhẵn nhất định đều sẽ được sử li.Tiếp theo chúng tôi sẽ đi vào phần quật mộc để nhẵn nhụi và làm tù đi những điểm nhọn , những chỗ sơ và quét lót luôn.Sau khi quét lót và đánh đi đủ 4 lần chúng tôi sẽ bắn màu bóng cam kết sản phẩm đưa ra thị trường sẽ không bám sạn , ám sơn , đọng sơn trên mọi bề mặt
ban ghe phong khach

Điêm Mua Bàn Ghế Phòng Khách Chất Lượng Cao:

- Hiện nay với sự phát triển vượt bậc về mẫu mã , kiểu dáng , và vô số các cơ sơ đua nhau mọc theo khiến nhiều khách hàng sẽ bị mua nhầm phải của cơ sở không uy tín kém chất lượng.Nên hãy mua ngay của đồ gỗ đình huy với thâm liên trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ đặc biệt là bàn ghế gỗ phòng khách chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đên cho không gian nhà khách hàng những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tuyệt vời nhất.
- Tặng kèm khay trà  , kính kẹp bàn , miễn phí ship 100km
- Giao hàng tận nhà kiểm tra và thanh toán.

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc