Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

 Bộ Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng

Bộ chiếu ngựa gỗ cẩm vàng của đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy sản xuất với chất lượng hiện đang tốt nhất trên thị trường .Với cam kết chất lượng cao hàng kĩ đẹp chúng tôi gửi gắm cho khách hàng là sự tận tâm với nghề .Với cách làm của chúng tôi khách hàng nếu không quan hoặc ít va chạm với Đồ GỖ Mỹ Nghệ sẽ lầm tưởng thành hàng nguyên khối.Nhưng khi mua hàng của chúng tôi tôi khẳng  định rằng hàng kĩ đẹp và có sao nói vậy không gian dối , làm việc uy tín báo giá sản phẩm đúng với chất lượng .
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Bộ sập chiếu ngựa gỗ cẩm vàng là sản phẩm được cập nhật đầu năm 2020 với màu sắc mới mẻ rất được khách hàng ưa chuộng mua thay thế những mẫu cũ như xoan đào và hương xám.
Bộ sập chiếu ngựa này có thống số như sau :
-Tổng kích thước 2m2*2m4 
- Gồm 2 tấm phản có kich thước 1m2*2m4
- Độ dày 20cm
Bộ sập chiếu ngựa này sẽ chiếm 5 m vuông không gian phòng khách nên khách hàng hãy cân nhắc trước khi mua.Nếu khách hàng muốn to nhỏ theo sở thích hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nên hóa đơn hợp đồng. Cơ sở chúng tôi nhận làm theo yêu cầu của khách hàng khẳng định đem đến sự hài lòng nhất tới khách hàng.
sập chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Lý Do Nên Mua Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng:

- mang vẻ đẹp mới hiện đại khẳng định làm xu thế những năm tới
- Vân gỗ đều đẹp sáng thu hút mọi ánh nhìn.
- Dành riêng cho không gian phòng khách.

chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Cách Gia Cố Bộ Chiếu Ngựa Này :

- Được đóng với tiêu chí vuông thành sát cạnh
- Bén mòi không hở
- Mỗi tấm phản sẽ được gia cố 11 thang vô cùng chắc chắn
- Mặt trên dày 3cm mặt dưới dày 3cm
- Vở được dán voler gỗ tự nhiên
Một bộ sập chiếu ngựa mà chúng tôi gia cố có độ bền cao và chịu đuộc lực nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Lưu Ý KHi Mua Hàng:

- hiện nay do quá nhiều cơ sở làm sập chiếu ngựa này nhưng cũng  không ít cơ sở làm hàng gian dối kém chất lượng.Để đảm bảo hàng đẹp nhất hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được mua sản phẩm chất lượng cao đúng chất lượng.
- Chú ý đây là hàng sập đóng hộp sử dụng gỗ ép cồng nghiệp nhập khẩu.
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất dồ gỗ mỹ nghệ cao cấp chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp cho chất lượng cao nhất.
- Bảo hành dài hạn cho bộ sản phẩm nên đến 5 năm 
- Tặng ngay khay trà và hỗ trợ vận chuyển 50 km 
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Cách Thức Đặt Hàng:
- Khách hàng hãy liên hệ tới hoting của cơ sở để được nên hóa đơn hợp đồng 
- Với những mẫu hàng đặt khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc