Bộ Bàn Ghế K3 Đóng Hộp Và Cách Sản Xuất

 Bộ Bàn Ghế K3 Đóng Hộp Và Cách Sản Xuất

Bộ bàn ghế k3 đóng  hộp là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ thuộc danh mục bàn ghế phòng khách và bàn ăn.Thuộc 2 dạng sản phẩm nên mẫu bàn ghế k3 này rất được ưa chuộng và tìm mua trong những năm gần đây , do nhu cầu kinh tế phát triển và sự tiện lợi khó có thể phủ nhận của mẫu bàn ghế này.Điều khiến nhiều khách hàng và người có đam mê với đồ gỗ mỹ nghệ băn khoăn nhất chính là độ bền của sản phẩm trên và cách đóng ra làm sao khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc hết bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp được hết tất cả những thắc mắc.
bộ bàn ghế k3 đóng hộp

Cách Sản Xuất Ra Những Bộ Bàn Ghế K3 Đóng Hộp:

- Đầu tiên là khâu chọn lựa gỗ , chúng tôi sử dụng gỗ ép cốt xanh công nghiệp nhập khẩu thái lan có độ cứng chắc và chống được hơi ẩm .Gỗ phải đảm bảo độ khô và đã qua tẩm sấy tránh trường hợp bị ẩm mang vào sản xuất sẽ dẫn đến hỏng không đáng có.
- Tiếp theo cho gỗ nên máy và được sẻ thành những tấm gỗ có kích thước đủ để đóng thành dạng hộp.VỚi hệ thống xương dày đặc nên đến 15 xương cho mỗi chiếc ghế 18 xương cho chiếc bàn to.
- Sau khi đa được đóng dạng chúng tôi sẽ trà qua để vuông thành sát cạnh những đường nét .
- Sau khi vuông thành sát cạnh và bén những chi tiết chúng tôi sẽ mang sản phẩm nên máy và ép voler gỗ tự nhiên nên .
- Khi hàng đã được ép bằng máy thủy lực mang xuống sẽ được trà qua một lượt đánh giấy giáp min và phun lót 4 lượt và phun màu 1 lợt bóng 1 lượt.
- Sau khi hàng đã thành phẩm phải đươc  kiểm tra 1 lần và không có lỗi lầm sẽ đươc chúng tôi bọc thật kĩ trước khi bàn giao cho khách hàng.

Chất Lượng Của Những Mẫu Bàn Ghế K3:

- Với cách đóng và cách làm chuyên nghiệp của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng bộ bàn ghế k3 đóng hộp chất lượng cao nhất .
- Bộ bàn ghế k3 của chúng tôi mỗi bên ghế sẽ chịu được sức nặng nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành .
- Có độ bền từ 20 đến 30 năm tùy theo khi hậu địa phương.
- Với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ không bị mối mọt cong vênh hay có ngót.
- Nước sơn đều , không bám sạn , đọng sơn , ám sơn trên mọi bề mặt và phủ dày 6 lớp.


Những Lí Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu việt nam chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ có chất lượng cao nhất trên thị trường bảo hành dài hạn cho toàn bộ sản phẩm .
- Tặng kèm khay trà và miễn phí vận chuyển nên đến 50km
- Giao hàng tận nhà kiểm tra và thanh toán .

Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc