Bộ Bàn Ghế K3 Đóng Hộp Giá Rẻ

 Bộ Bàn Ghế K3 Đóng Hộp Giá Rẻ

Bộ bàn ghế k3 đóng hộp là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay,mang dáng vóc hoành tráng , hầm hố khiến bất kì khách hàng nào yêu thích đồ gỗ mỹ nghệ cũng không thể bỏ qua .Được sáng tạo và sản xuất ra năm 2020 đến nay bộ bàn ghế này được sáng tạo và cải thiện thêm rất nhiều chi tiết khiến nó đặc sắc hơn .Và giá thành siêu rẻ chỉ từ 10 .000.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu với đa dạng công dụng như , bàn ghế phòng khách,  làm bàn ăn trong nhà đặc biệt là ngoài trời với những buổi liên hoan gia đình .Ngoài giá thành và những ưu  điểm trên thứ khiến khách hàng băn khoăn hơn chính là mẫu mã , kích thước chất lượng và dưới đây là những giải đáp sản phẩm do chính chúng tôi làm ra khách hàng hãy cùng khám phá nhé.
bộ bàn ghế k3

Mẫu Mã Những Bộ Bàn Ghế K3:

- Hiện nay đơn vị đồ gỗ đình huy chúng tôi đang sản xuất 4 mẫu bàn ghế k3 chính :
+ mẫu bàn ghế k3 gỗ cẩm vàng
+ mẫu bàn ghế k3 gỗ hương đá
+ mẫu bàn ghế k3 gỗ xoan đào
+ mẫu bàn ghế k3 gỗ hương xám
- Mỗi mẫu sẽ có màu sắc đậm nhạt và vân gỗ khác nhau để sở hữu cho gia đình mình bộ bàn ghế ăn k3 phù hợp nhất khách hàng hãy liên hệ ngay với đồ gỗ đình huy chúng tôi để tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất, khách quan nhất.
- Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ liên tục cập nhật mẫu mã gỗ mới để phục vụ quý khách hàng , khách hàng quan tâm mẫu bàn ghế này hãy chờ đợi đón xem trong những ngày tới.

Chất Lượng Bộ Bàn Ghế K3:

- Đầu tiên chúng tôi khẳng định trước rằng bộ bàn ghế k3 đóng hộp mà chúng tôi đnag sản xuất là hàng gỗ công nghiệp nhập khẩu thái lan có độ chống ẩm cao và dán voler gỗ tự nhiên nên.Không thể nào làm được bằng gỗ thịt bởi tính gỗ tự nhiên khi sẽ ra sẽ cong vênh ngay.
- Nước sơn mà chúng tôi sử dụng là sơn PU nhập khẩu thái lan có độ chống xước cao , phun đều và dày 6 lớp không bám sạn , đọng sơn, ám sơn trên mọi bền mặt
- Cách gia cố chắc chắn và có độ bén cao , mặt chúng tôi sử dụng gỗ dày 3cm.Xương gia cố cực nhiều có thể thoải mái 10 người ngồi nên trên 1 chiếc ghế.

Kích Thước Của Bộ Bàn Ghế K3:

- Hiện chúng tôi đang sản xuất bộ bàn ghế k3 với kích thước như sau:
+ mặt bàn : 2m4 x 95 x 20 cm
+ mặt ghế : 2m4 x 40 x 20 cm
đơn vị đồ gỗ đình huy nhận đặt hàng với mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng , để phù hợp vơi mọi không gian. Đặc biệt với những khách hàng đang băn khoăn về số phong thủy trong kích thước có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn số đo thông minh vừa hợp phong thủy và vừa hợp với không gian.

Lý Do Nên Đặt Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với cách làm chuyên nghiệp đặc biệt nhiều năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ đặc biệt là bàn ghế phòng khách chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất .
- Tặng kèm khay trà và hỗ trợ vận chuyển nên đến 80km
- Giao hàng và thanh toán tại nhà cam kết trả cọc 100% nếu làm không đạt yêu cầu .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Cách Để Làm Ra Những Bộ Bàn Ghế Phòng Khách

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp