Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách Hoàng Gia Cao Cấp

 Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách Hoàng Gia Cao Cấp

Bàn ghế phòng khách sản phẩm đồ gỗ không thể thiếu trong gia đình.Nó mang đến sự tiện lợi , tôn nên sự đẳng cấp cho gia chủ , kiến tạo không gian thêm đẹp hơn đặc biệt còn gửi gắm nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đến người thân yêu xung quanh.Một bộ bàn ghế phòng khách đẹp và phù hợp với không gian để tìm thì rát khó nên khách hàng hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn về mẫu bàn ghế phòng khách đẹp bởi chúng tôi sẽ có cái nhìn khách quan nhất.Với những ngôi nhà có thiết kế và không gian mới hiện đại lời khuyên nên chọn mua mẫu bàn ghế hoàng gia .Vậy mẫu bàn ghế hoàng gia có gì đặc biệt và giá thành ra sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới .
bàn ghế phòng khách

Giá Bán Của Những Bộ Bàn Ghế Hoàng Gia : 

- Hiện nay chúng tôi đang bán bộ bàn ghế hoàng gia này chỉ với mức giá từ 17.000.000 đồng và nên đến hàng trăm triệu tùy thuộc theo chất lượng , độ dày dặn .
- Cơ sở chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua trung gian cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất và giá thành hợp lí nhất 
bàn ghế phòng khách

Chất Lượng Sản Phẩm :

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất mẫu bàn ghế hoàng gia với những chất lượng như sau :
+ Gỗ hương đá
+ Gỗ xà cừ 
+ Gỗ mun đuôi công ,....vv Tùy thuộc vào khí hậu địa phương và nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng gỗ phù hợp nhất.
- Cam đoan đúng chất gỗ 100% không pha tạp , không rác , không dập được tuyển vân và chọn gỗ.
- Gia cố chắc chắn với tiêu chí vuông thành sát cạnh bén đến từng chi tiết , hàng đạt tiêu chí xuất khẩu .
- Nước sơn hoàn thiện chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại singapo cộ độ lì cao . Nước sơn 6 lớp phủ đều mọi bề mặt
Một bộ bàn ghế phòng khách mà chúng tôi sản xuất ra thường có độ bền từ 300 đến 500 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương .
bàn ghế phòng khách

Mẫu Mã Bộ Bàn Ghế Hoàng Gia:

- Hiện nay đơn vị đồ gỗ đình huy đang là đơn vị đi đầu trong sản xuất bàn ghế phòng khách hoàng gia và luôn cập nhật mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng.
- Nếu khách hàng có ý tưởng hay có thể đóng góp cho cơ sở để chúng tôi sẽ vẽ mẫu đục mới làm cho khách hàng .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi húa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất .
- Tặng ngay khay trà , miến phí vận chuyển 80km và tặng khách hàng bí quyết vệ sinh đồ gỗ đẹp như mới trong vòng 2 phút
- bảo hành dài hạn cho toàn bộ sản phẩm .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Cách Để Làm Ra Những Bộ Bàn Ghế Phòng Khách

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp