Bàn GHế Phòng Khách Bộ Ghến Hoàng Gia Cao Cấp

 Bàn GHế Phòng Khách Bộ Ghến Hoàng Gia

Bàn ghế phòng khách một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vừa giúp cải thiện không gian vừa tạo ra sự tiện lợi đặc biệt nó còn giúp nâng tầm đẳng  cấp cho gia chủ.Để sở hữu một bộ bàn ghế vừa đẹp, vừa đẳng cấp là điều rất khó vậy nên khách hàng hãy trực tiếp liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.Một trong những mẫu bàn ghế đẳng cấp quý tộc mà khách hàng nên sở hữu ngay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng mẫu bàn ghế hoàng gia .Với vẻ đẹp tanan cổ điển lấy cảm hứng từ phương tây hứa hẹn đem đến cho khách hàng một bộ bàn ghế không chỉ đẳng cấp và hiện đại.
bàn ghế phòng khách

Chất Lượng Gỗ Được Mang Vào Sử Dụng Cho Mẫu Hoàng Gia:

- Chúng tôi nhận làm tất cả các chất liệu gỗ như gỗ gõ đỏ , gỗ hương đá , gỗ mun đuôi công ,...vv tùy theo sở thích và điều kiện khí hậu địa phương chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên để khách hàng có thể sở hữu những bộ bàn ghế hoàng gia với chất liệu gỗ tuyệt vời nhất .
- Chúng tôi cam đoan mang đến cho khách hàng sản phẩm chuẩn 100% gỗ tự nhiên cùng chủng loại không pha tạp.Với chất lượng gỗ tuyệt đối nhất và theo tiểu chí không rác , không dập.
bàn ghế phòng khách

Những Mẫu Hiện Nay Chúng Tôi Đang Làm:

- Hiện nay chúng tôi làm tất cả các mẫu như mẫu hoàng gia nguyên khối,hoàng gia V3 , hoàng gia thường,..tùy theo sở thích của khách hàng chúng tôi sẽ làm theo.Khách hàng nào có ý tưởng hay có thể đóng góp ý kiển hoặc đặt hàng chúng tôi làm theo.
- Với trình độ sáng tạo cao chúng tôi luôn cập nhật mẫu mã để trở nên hoàn hảo hơn, đẹp hơn phụ vụ quý khách hàng .

Giá Bán Cho Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia :

- Hiện nay cơ sở chúng tôi đang là cơ sở bán hàng với gia hợp lí nhất và chất lượng chuẩn nhất.Giá bán cho một bộ hoàng gia chỉ 18.000.000 đồng và giá cao nhất nên đến 250.000.00 đồng tùy theo nhu cầu của khách hàng 
- Khách hàng có ý tưởng hay và muốn đặt một bộ theo ý thích của mình khác biệt so với thị trường khách hàng hãy liên hệ ngay chi chúng tôi để chúng tôi cân đối giá và báo giá sát nhất

Lý Do Nên Chọn Mua Hàng Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối đồ gỗ mỹ nghệ tại việt nam chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất chuẩn đồng kỵ và có thể đi xuất khẩu .Với tiêu chí chất lượng cao như sau :
+ Gỗ tốt toàn diện
+ Nước sơn cao cấp nhập khẩu singapo
- Tặng ngay cho khách hàng bộ kính kẹp bàn , khay trà gỗ hương siêu thơm.
- Bảo hành dài hạn . Thanh toán tại nhà

Cách Thức Đặt Hàng :

- Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn nên hóa đơn.
- Hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi trực tiếp gọi điện tư vấn 
- Với những mẫu hàng vip hàng đặt khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc