Bàn Ghế Phòng Khách Bộ Ghế Rồng Khuỳnh Phong Thủy

 Bàn Ghế Phòng Khách Bộ Ghế Rồng Khuỳnh

Bàn ghế phòng khách là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ kiến tạo không gian và đem đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.Mẫu bàn ghế đang sở hữu nhiều nét đục chạm phong thủy nhất hiện nay chính là mẫu bàn ghế rồng khuỳnh .Sở hữu trong mình đa dạng linh vật như , rồng, phượng, nghê, mang đến cho ngôi nhà mình những điều tốt đẹp như tài lộc, may mắn, bình an , xua khí xấu , gia đình hòa thuận .Mẫu bàn ghế rồng khuỳnh hiện có gì đặc biệt và chất lượng ra sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá phía dưới nhé.
bàn ghế phòng khách

Chất Lượng Gỗ Được Sử Dụng Trong Mẫu Bàn Ghế Rồng Khuỳnh :

- Hiện nay chúng tôi nhận làm đa dạng chất liệu như hương đá , mun đuôi công , xà cừ,...Tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khí hậu địa phương lơi khách hàng đang sinh sông.Chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên tới khách hàng để mang đến cho khách hàng chất lượng gỗ tốt nhất.
- Vơi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những bộ ghế có chất lượng gỗ tốt nhất 100% cùng chủng loại không pha tạp , gỗ được sử lí như không dập, không rác .

Giá Bán Của Những Bộ Bàn Ghế Rồng Khuỳnh :

- Với bộ bàn ghế sở hữu nhiều đường nét đục phong thủy này chúng tôi sản  xuất bán cho thị trường bộ rẻ nhất chỉ có 21.000.000 và lớn nhất chỉ 150.000.000 tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng .Đương nhiên những mẫu có giá cao sẽ được chau chút kĩ hơn và chất lương cao hơn .Nhưng chúng tôi vẫn khẳng định với bất kì bộ ghế rồng khuỳnh nào đều sẽ có một lớp nước sơn cực đẹp cực lì .
- Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu đặc biệt khách hàng nào có ý tưởng hay và muốn làm theo sở thích của mình hãy liên hệ với chúng tôi để được cân đối báo giá cụ thể .

Mẫu Mã Hiện Chúng Tôi Đang Sản Xuất :

- Cơ sở chúng tôi tự tin là cơ sở luôn đi đầu trong sáng tạo mẫu mã của những bộ ghế rồng khuỳnh .Tiêu điểm chúng tôi đang có mẫu như rồng vách bát tiên , tam sư vờn cầu , san long chầu mật nguyệt ,.. vv Chúng tôi sẽ dựa theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà tư vấn .
- Được sự góp ý của khách hàng chúng tôi luôn cập nhật mãu mã để đẹp nhất và khách quan nhất .

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp chất lượng nhất.Với tiêu chí như hàng xuất khẩu chất gỗ tốt gia cố chắc chắn , nước sơn nhẵn nhụi sờ mát tay.
- Chúng tôi sẽ tặng cho khách hàng một bộ kính kẹp bàn siêu dày , khay trà gỗ hương cao cấp , miễn phí vận chuyển cho khách hàng 50km
- Khách hàng hãy liên hệ hay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .Với kinh nghiệm của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một bộ bàn ghế chuẩn phong thủy phù hợp với không gian và sở thích của khách hàng nhất.

Cách Thức Đặt Hàng :

- Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline chính thức của cơ sở để được tư vấn đặt hàng miễn phí
- Với những mẫu hàng đòi hỏi kĩ thuật cao và hàng đặt không có sẵn khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm
- Cam đoan trả cọc 100% nếu làm sai theo hợp đồng .

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc