Bàn Ghế Phòng Khách Bộ Ghế Minh Quốc Voi Mang Nhiều Ý Nghĩa May Mắn

 Bàn Ghế Phòng Khách Bộ Ghế Minh Quốc Voi

Bàn ghế phòng khách là điểm nhấn của không gian phòng khách kiến tạo vẻ đẹp và mang ý nghĩa tốt đẹp gửi gắm đến những người thân yêu quanh gia đình .Bộ bàn ghế mà vừa mang đến ý nghĩa sức khỏe may mắn gửi đén người thân yêu quanh gia đình chính là mẫu bàn ghế minh quốc voi.Một linh vật gắn liền với dân tộc việt nam trong sản xuất và kháng chiến chống giặc ngoại xâm.Với bộ bàn ghế minh quốc voi này có gì đặc biệt và giá bán cũng như chất lượng ra làm sao khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá nhé .

bàn ghế phòng khách

Chất Lượng Được Sử Dụng:

- Hiện nay chúng tôi đang làm đa dạng chất lượng như gỗ hương đá, gỗ xà cừ , gỗ gõ đỏ ,.. tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên chính xác và cụ thể nhất để đem đến bộ bàn ghế phòng khách với chất liệu gỗ phù hợp.
- Cam kết đem đến cho khách hàng những bộ ghế có chất lượng cao nhất và gỗ đều vân đều màu chuẩn 100% chất liệu gỗ tụ nhiên cùng chủng loại , không pha tạp , không dập , không rác ,.. 
bàn ghế phòng khách

Mẫu Mã Bộ Ghế Minh Quốc Voi :

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất với  2 mẫu chính là mẫu voi chiến và voi thường .Mỗi mẫu sẽ có vẻ đẹp riêng và phù hợp với không gian riêng tùy theo sở thích của khách hàng . Chúng tôi đơn vị luôn đi đầu về mẫu mã trên thị trường tạo xu hướng cho những cơ sở khác làm theo .
- Với những khách hàng có ý tưởng riêng muốn làm theo ý mình hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng .Cam kết sẽ giữ ý tưởng của khách hàng không làm đến bộ thứ 2 nếu chưa được khách hàng đồng ý .
- Chúng tôi nhận làm đa dạng kích thước như cột 10,cột 12, cột 14,..tùy theo nhu cầu khách hàng .

Giá Bán Của Những Bộ Minh Quốc Voi :

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất và làm mẫu bàn ghế minh quốc voi với mức giá 15 triệu và nên đến hàng trăm triệu cho những mẫu bàn ghế khủng hơn tùy thuộc vào ý tưởng khách hàng đưa ra .
- Với cam kết đem sản phẩm đúng chất lượng với giá cả hợp lí nhất cho khách hàng .
- Do không qua trung gian nên chúng tôi có giá bán vô cùng hợp lí .

Lý Do Nên Chọn Mua Hàng Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm nhiều năm của mình chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho không gian nhà khách hàng sản phầm đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng cao nhất, phù hợp với không gian , phong thủy và ý thích của khách hàng nhất.
- Tặng ngay bộ kính kẹp bàn , khay trà gỗ hương siêu thơm , miễn phí vận chuyển 50km
- Bảo hành dài hạn cho toàn bộ sản phẩm.Đổi trả trong 7 ngày.

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc