Tổng Hợp Những Mẫu Chiếu Ngựa Đang Hot Trên Thị Trường|Đồ Gỗ Đình Huy

 Tổng Hợp Những Mẫu Chiếu Ngựa Đang Hot Trên Thị Trường

Chiếu ngựa sản phẩm đồ gỗ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay bởi gia thành chỏ dưới 8.000.00 mà sự đa dạng và tiện nghi mà nó đem lại rất nhiều .Không chỉ vậy hiện nay với cách làm chuyên nghiệp của mình chúng tôi còn đem đến cho thị trường vô cùng nhiều và đa dạng mẫu mã như :
+ Chiếu ngựa gỗ hương đá 
Mỗi một mẫu sẽ có cách kê với từng không gian khách nhau, để có một bộ sập đẹp và phù hợp với không gian khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn cụ thể.Những bộ sập chiếu ngựa mà chúng tôi mang đến sẽ có kích thước, công năng, chất lượng ra làm sao khách hàng hãy chú ý phía dưới .
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Kích Thước:

- tổng kích thước 2m2*2m4
- Gồm 2 tấm phản có kích thước 1m1*2m41
- Dày 20cm
Bộ chiếu ngựa này sẽ chiếm gần 5m vuông không gian. Với những không gian nhỏ hoặc rộng muốn làm bộ sập có kích thước riêng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.Với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng bộ sập với kích thước thông minh, chuẩn phong thủ.

chiếu ngựa gỗ hương xám

Chất Lượng:

- Cách Gia Cố:
+ với tiêu chí vuông thành sát cạnh , mỗi bộ sập chúng tôi làm ra những góc cạnh đều bén sát không bị hở.
+ Mỗi tấm phản sẽ có 11 chiếc xương
+ Mặt trên và mặt dưới phản dày 3cm
Bộ sập chiếu ngựa này có thể chịu được lực nên đến 800kg tương đương 15 người trưởng thành ngồi nên.
- Chất liệu gỗ :
+ Sử dụng gỗ ép công nghiệp nhập khẩu thái lan chống hơi ẩm 
+ Bên ngoài sử dụng voler gỗ tự nhiên cực nhiều vân.
- Chất Lượng Sơn:
+ Sử dụng hoàn toàn sơn PU chống xước nhập khẩu singapo
+ Sơn đều dày 6 lớp sờ mát tay, không bám sạn, không ám.

Một bộ sập chiếu ngựa mà chúng tôi làm ra có thể dùng được trên 30 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương.
chiếu ngựa

Công Dụng :

- Phù hợp kê phòng thờ, thay thế bàn ghế phòng khách , giường ngủ,...

- Hoặc có thể làm quà tặng gửi đến những ngôi chùa hoặc đền phủ vô cùng hay và ý nghĩa .

Vẻ đẹp:

- Mang vóc dáng của hàng nguyên khối
- Nhiều khách hàng khẳng định rằng còn đẹp hơn bởi vân gỗ vô cùng đều nổi hơn cả hàng nguyên khối
- Tiện chân lục bình thêm phần mềm mại cho bộ sập 

chiếu ngựa gỗ xoan đào


Lưu Ý Trước Khi Mua Hàng:

- Hiện nay rất nhiều cơ sở gian thương làm kém uy tín gây ảnh hưởng xấu đến những người thợ chân chính.Đê tránh tiếp tay khách hàng hãy liên hệ ngay cho cơ sở chúng tôi để được tư vấn đặt hàng đảm bảo quyền lợi nhất.
- Chúng tôi xin khẳng định đây là hàng đóng hộp sử dụng gỗ công nghiệp không phải nguyên khối hay gỗ thịt.

chiếu ngựa gỗ xoan đào

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:
- Tặng ngay khay trà và miễn phí vận chuyển 50km
- Giao hàng va thanh toán tại nhà 

Quý Khách Hàng Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc