Điểm Bán Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Uy Tín Giá Rẻ|Đồ Gỗ Đình Huy

Điểm Bán Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Uy Tín Giá Rẻ

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bất kì không gian phòng khách của mọi gia  đình.Hiện nay đang rất đa sản phẩm Đồ Gỗ như bàn ghế phòng khách, chiếu ngựa , sập gỗ,...Tất cả những sản phẩm trên đơn vị Đồ Gỗ Đình Huy chúng tôi đều nhận làm với cam đoan chất lượng cao nhất thị trường.Đem đến cho khách hàng giá trị và sự trải nghiệm không đâu có .Với đang dạng chất liệu tùy thuộc vào sở thích của khách hàng ,chúng tôi nhận làm theo yêu cầu của khách hàng.Sau đây là một số mẫu mã và cách gia công đồ gỗ của đơn vị chúng tôi.
bàn ghế phòng khách



Bàn Ghế Phòng Khách :

- Với đa dạng mẫu mã như :
+ Bộ ghế hoàng gia 
+ Bộ ghế âu á
+ Bộ ghế minh quốc
+ Bộ ghế rồng đỉnh
+ Bộ ghế tần thủy hoàng.
Mỗi bộ ghế đều có vẻ đẹp riêng và mang trong mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau.Khách hàng băn khoăn không biết chọn bộ bàn ghế phòng khách nào để phù hợp với không gian nhà mình hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất nội thất của mình chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng cụ thể và chỉ ra cho khách hàng cách kê và kiểu kê chuẩn không gian và phong thủy nhất.
- Chất Liệu Được Sử Dụng Đa Dạng Như  :
+ Gỗ gõ đỏ
+ Gỗ hương đỏ
+ Gỗ hương đá
+ Gỗ hương lào
+ Gỗ cẩm vàng
+ Gỗ cẩm lai
+ Gỗ mun đuôi công..vv
Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu đem đến cho không gian phòng khách một sự hoàn hảo .Đúng ý của khách hàng nhất,bởi chúng tôi hiểu rằng việc bỏ ra một số tiền lớn mà không có sự thoải mái thì cùng không đáng.
chiếu ngựa

Bộ Sản Phẩm Chiếu Ngựa :

- Với đa dạng mẫu  mã như :
+ Bộ chiếu ngựa gỗ xoan đào
+ Bộ chiếu ngựa gỗ cẩm vàng
+ Bộ chiếu ngựa gỗ hương đá
+ Bộ chiếu ngựa gỗ hương xám
Mỗi chất liệu đều sẽ phù hợp với không gian riêng khách nhau để có một bộ sập kê đẹp nhất khách hàng hãy liên hệ cho Đồ Gỗ Đình Huy để được tư vấn cụ thể .
Mang trong mình kiểu dáng giống hàng nguyên khối nên đến 95% một bộ sập chiếu ngựa này nếu như để cho ai ít khi được và chạm tới đồ gỗ sẽ không thể nhận ra.Nhiều khách hàng còn khẳng định rằng đẹp hơn bởi vân gỗ nổi và nhiều hơn cả hàng nguyên khối mà không cần vẽ .
Tuy là hàng đóng hộp nhưng một bộ sập chiếu ngựa có thể chịu được sức nặng nên đến 800 kg tương đương 15 người trưởng thành ngồi nên mà không có hề hấn gì.Bởi cách chúng tôi gia cố đặc biệt đúc kết kinh nghiệm nhiều năm và một vài sự gọp ý của khách hàng.
sập chân quỳ

Sập Chân Quỳ :

- Với Đa Dạng Mẫu Mã Như :
+ Sập trơn 
+ Sập 3 bông
+ Sập ngũ phúc
Mỗi bộ sập đều có ưu nhược điểm khác nhau và ý nghĩa riêng nhưng đều mang đến ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy gửi gắm đến toàn thể người thân xung quanh mình.
- Chất lượng:
+ Gỗ hương đá
+ Gỗ gụ
+ Gỗ gõ..vv 
Tùy theo khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ làm theo .Sập gỗ mà đơn vị chúng tôi làm sẽ tùy theo như cầu của khách hàng về giá cả và độ dày dặn .

tranh trúc chỉ

Sản Phẩm Tranh Trúc Chỉ:

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường được đồ gỗ đình huy đồng hợp tác với những nghệ nhân sáng taooj và sản xuất ra.Mỗi bức tranh trúc chỉ đều mang một ý nghĩa tôt lành khác nhau .Tranh trúc chỉ có thể treo đa dạng không gian thay thế những bức tranh truyền thống kiến tọa điểm nhấn cho những không gian được treo.
Khi chiêm ngưỡng tranh bất kì ai cùng đều có suy nghĩ tốt đẹp hơn, bình tĩnh và yên tâm hơn.Rất phù hợp để làm quà tặng vô cùng ỹ nghĩa gửi gắm đến người thân quen.
Với cách làm của mình chúng tôi đem đến cho khách hàng sản phẩm tranh chất lượng cao nhất có độ bền nên đến 20 năm .Đặc biêt không gây ảnh hưởng đến môi trường .

Cách Gia Cố Tất Cả Sản Phẩm Đồ Gỗ:

- Chúng tôi thường sẽ đóng hàng vuông thành sát cạnh, bén từng đướng nét.Để đảm bảo độ chắc chắn nhất cho mọi loại sản phẩm.
- Sử dụng mộng thủ công và két hợp với keo cao cấp có độ gắn kết và bền cao để giữ .
- Hiện nay đơn vị chúng tôi vẫn giũ cách đóng hàng theo kiểu hàng xuất khẩu.

Chất Lượng Sản Phẩm  :

- Chất Liệu Gỗ :
+ Sử dụng 100% gỗ tự nhiên không pha tạp
+ Gỗ được tuyển vân chọn gỗ , không dập, không rác\
- Chất Lượng Sơn:
+ Hoàn toàn dùng sơn PU nhập khẩu singapo chống xước
+ Nước sơn dày 6 lớp phủ đều mọi bề mặt bao gồm cà những khe kẽ đục chạm .
+ Cam kết không sạn , không ám sơn

Tất cả sản phẩm của chúng tôi làm ra để được xuất bán phải đảm bảo tiêu chí không lỗi lầm và được bọc hàng thật kĩ trước khi bàn gia tới không gian nhà khách hàng.

Đồ Gỗ Đình Huy

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối bàn ghế phòng khách của mình chúng tôi hưa  hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế chất lượng cao nhất thị trường.
- Bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm 
- Với những hàng sẵn khách hàng không cần cọc 
- Với những hàng đặt khách hàng chỉ cần cọc trước 30% giá trị sản phẩm và hoàn cọc 100% nếu có lỗi lầm 

Cách Thức Đặt Hàng:

- Khách hàng hãy liên hệ tới hotline của cơ sơ để được tư vấn đặt hàng .
- Để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện tư vấn trực tiếp 

Khách hàng có thể tham khảo thêm :


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc