Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng Và Những Điều Mà Ít Ai BIết|Đồ Gỗ Đình Huy

 Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng Và Những Điều Mà Ít Ai BIết

Chiếu ngựa gỗ cẩm vàng được trực tiếp sản xuất và phân bố tại xưởng Đồ Gỗ Đình Huy đang là xu hướng sập gỗ mới bởi mnag trong mình vóng dáng của hàng nguyên khối và những đường vân còn được nhận định rằng đẹp hơn rất nhiều so với sập nguyên khối.Hiện tại một bộ sập đang được chúng tôi bán với mức giá chỉ có 8.000.000 cực kì rẻ và giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như về lợi ích của nó đem lại chúng tôi sẽ liệt kê phía dưới khách hàng hãy chú ý đón xem.
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Kích Thước Của Bộ Chiếu Ngựa :

- Tổng kích thước 2m4*2m2
- Gồm 2 tấm phản có kích thước 1m1*2m2
- Dày 20 cm
Do sử dụng gỗ công nghiệp nhập khẩu nên khách hàng thích kích thước như nào chúng tôi cũng có thể làm theo được.Đặc biệt khách hàng đang phân vân không biết nên đặt kích thước như nào để chuẩn không gian và phong thủy khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng .Với kinh nghiệm của mình chúng tôi tự tin khẳng định rằng sẽ cho khách hàng một lời khuyên chuẩn xác nhất.
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng

Chất Lượng Của Bộ Sập :

- Chất Liệu Gỗ :Sử dụng gỗ công nghiệp nhẩu khẩu tại thái lan có độ bền chịu lực cao và chống hơi ẩm khá tốt.
-Nước sơn :
+  sử dụng sơn PU nhập khẩu singapo loại cao cấp chống xước .
+ Phun phủ đều mọi bề mặt dày 6 lớp nên khi sờ rất mát tay
+ Đảm bảo không sạn , không ám , hay đọng sơn
- Cách gia cố :
+  Với tiêu chí đóng vuông thành sát cạnh nên 80 đến 90 % khách hàng khi chiêm ngưỡng đều nhầm tưởng thành hàng nguyên khối.
+ Gia cố bên trong gồm 11 chiếc xương cho mỗi tấm phản
+ Một bộ sập chiếu ngựa của chúng tôi có thể chịu được lực nên đến 800kg tương đươngh 15 người trưởng thành.
Một bộ sập chiếu ngựa có thể dùng được 30 đến 40 năm tùy thuộc vào khí hậu địa phương.Với sự khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ thợ lâu năm của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế đẹp chất lượng cao nhất.
chiếu ngựa cẩm vàng


Ưu Và Nhược Điểm:

- Ưu Điểm :
+ Phù hợp đa dạng không gian như : không gian phòng khách, không gian phòng thờ , phòng ngủ,...
+ Dễ dàng lau chùi
+ Gía thành vô cùng rẻ
- Nhược Điểm :
+ Cồng kềnh chiếm nhiều diện tích
+ Khó mang nên tầng 2
chiếu ngựa gỗ cẩm vàng 

Lưu Ý Khi Mua Bộ Sập Chiếu Ngựa Này:

- Hiện nay rất nhiều cơ sở làm việc thiếu uy tín gây ảnh hưởng xấu đến những nguồi thợ làm việc chân chính .Để tránh tiếp tay khash hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.
- Hàng của chúng tôi khẳng định rằng là hàng đóng hộp và sử dụng gỗ nhập khẩu không phải gỗ thị cũng không phải nguyên khối.Nếu khách hàng muốn làm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nên hợp đồng làm việc .
chiếu ngựa giá rẻ

Lý Do Nên Mua Hàng Của Đồ Gỗ Đình Huy :

- Với kinh nghiệm lâu năm của mình chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất thị trường đẳng cấp đồng kỵ.
- Tặng ngay khay trà và miễn phí vận chuyển 50km
- Kiểm tra hàng không có lỗi sẽ được bọc thật kĩ trước khi bàn giao cho khách hàng.

Cách Thức Đặt Hàng:

- Khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline  để được nên hóa đơn.
- Với những mẫu đặc biệt khách hàng chỉ cần cọc trước 30%
- Trả cọc 100% nếu xảy ra sự cố 

Quý Khách Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc