Bộ Minh Quốc Voi Cột 14 Gỗ Hương Đá Cực Hầm Hố - Đồ Gỗ Đồng Kỵ - Kinh Đô

Bộ Minh Quốc Voi Cột 14 Gỗ Hương Đá Cực Hầm Hố - Đồ Gỗ Đồng Kỵ - Kinh Đô

Bộ ghế minh quốc voi cột 14 là bộ ghế cực hầm hố bán khá chạy trong những năm vừa rồi bởi nó sở hữu độ hầm hố với kích thước khủng , bộ ghế minh quốc này để làm ra được cũng tốn rất nhiều gỗ công sức cửa người thợ 
Quá trình sản xuất bộ ghế : 
- Lọc gỗ : 100% gỗ hương đá đỏ tự nhiên , với tiêu chí không rác không dập , không mối mọt , những miếng gỗ màu sáng 
- xẻ gỗ : luôn xẻ thừa ra để khi vào hàng sẽ là hàng đủ cm 
- đục hàng : sử dụng máy cnc để vẽ nên gỗ , và sau đó sửa lại hoàn toàn bằng tay
- thi công lắp ráp : công đoạn này hoàn toàn dựa vào trình dộ người thợ mộc họ sẽ làm được đẹp hay xấu [ với đồ gỗ kinh đô dám bảo hành trọn đời về mộng mạc ] 
Quá trình trên mất tới vài tháng có khi đến 1 năm do khâu lựa chọn gỗ khá là lâu 
Quá trình sơn pu :
- sử lí phần thô : đánh giấy giáp sạch sẽ nhẵn để khi phun sẽ được một lớp sơn mịn màng nhất , công đoạn này khá cầu kì khi  đánh chúng tôi chia ra làm 3 lượt :
+ đánh thô và lạo gỗ 
+ đánh với nước
+ đánh thô lại qua cho thật sạch
- Sơn lót : để được độ dày sơn nhất chúng tôi sẽ quét lót cho lớp đầu tiên , những lớp lót sau sẽ phun để có độ min màng
- Đánh lót : chúng tôi sẽ cho thợ xoa tay để bằng giấy siêu mịn để bám sơn nhất
- phun màu bóng : chúng tôi sẽ nên màu theo yêu cầu của quý khách hàng và phủ 1 lớp sơn mờ nên cho bộ ghế

Để đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu đạt chuẩn xưởng đồ gỗ của chúng tôi luôn cập nhật và tích trự lượng gỗ khá lớn để lọc chọn lựa những cục gỗ chất lượng , luôn vệ sinh sơ chế gỗ trước khi làm
Minh chứng là bộ ghế minh quốc voi gỗ hương đá cột 14 chúng tôi đang giới thiệu từ phần thô chúng tôi đã hoàn thiện rất kĩ không để có lỗi nào dủ là nhỏ nhất
Xưởng luôn khuyến khích khách hàng về tận cơ sở để đặt mua và kiểm chứng hàng hóa chuẩn như quảng cao


Cảm ơn mọi người đã yêu quý đồ gỗ kinh đô và ti tưởng đặt mua bộ ghế trong hơn 10 năm vừa qua một chạng đường khá dài , chúng tôi luôn lỗ lực cố gắng để đưa ra thị trường những mẫu ghế tốt và chất lượng  nhất cho mọi người cùng trải nghiệm 

Khách hàng quan tâm và muốn đặt mua bàn ghế đẹp đúng chất lượng liên hệ ngay : 0967398824

Địa chỉ : liên hà - đông anh - hà nôi

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc