Bộ ghế minh quốc voi tay 12 6 món gỗ gõ đỏ - Đồ Gỗ Đồng Kỵ - Kinh Đô

Bộ ghế minh quốc voi tay 12 6 món gỗ gõ đỏ - Đồ Gỗ Đồng Kỵ - Kinh Đô

Bộ ghế minh quốc voi cột 12 gỗ gõ đỏ được chúng tôi làm theo yêu cầu của khách hàng tại miền nam đã dặt chúng tôi qua mạng xã hội và yêu cầu làm theo yêu cầu của anh và chúng tôi giới thiệu luôn cho mọi người và bật mí cách thức chọn loại gỗ tốt nhất và chất lượng để phù hợp với khí hậu và không gian của ngôi nhà và địa phương được bật mí phía dưới . 
Nhắc đến cá bộ minh quốc đầu tiên phải nói tới minh quốc voi sở hữu độ hầm hố thân thiện sức hút cho khách hàng .
Bộ ghế mà chúng tôi đang giới thiệu minh quốc voi 6 món
+1 Đoản dài: 2m2*58cm
+2 Ghế: 86*58cm +1 Bàn: 70*140cm mặt đục +1 bàn nách: 40*50 mặt đục +1 đôn: 40*40

Độ dày mỏng chi tiết :

+ hàng khuân tranh 4 ván 2 cm đủ

+ vách dày 4 cm

+ tay voi 12 cm không chấp

+ cột ghế 12 đủ

+ yêm dày 3cm

Hàng được đục bằng máy cn và sửa lạo gọt bằng tay vô cùng săc và nổi rõ từng chi tiết của bộ ghế
phần thô được chúng tôi sử lí vô cùng kĩ chúng tôi cạo lạo hết phần sơ còn sót lại của máy đục những chi tiết giấy giáp không thể đánh vào , từng khe kẽ chúng tôi vệ sinh không để lại lỗi dù chỉ nhỏ nhất

Chia Sẻ Về Cách Lựa Chọn Gỗ :
+ Gỗ gõ dỏ : ít vân do vân gỗ loang nhưng đổi lại độ bền tốt nhất trong các loại gỗ đang phổ biển bây giờ , chịu được khí hậu miền nam khô nóng và gió lào thổi sang không thể khiến nó cong vênh cũng như nứt tách được
+ Gỗ hương đá : nhiều vân đẹp và theo sợi cực sang trọng chất gỗ cứng nhưng chúng tôi khuyên nên sử dụng là những bác từ thanh hóa đổ ra ngoài bắc sẽ tốt nhất tuổi thọ sẽ bền nhất
+ Gỗ Mun Đuôi Công : Đẹp Huyển ảo nhiều vân nhưng thường bị nứt dăm chịu nóng không tốt và nếu mua các cơ sở không uy tín sử lí không tốt hậu quả sẽ khó lường



màu sắc : 

+ màu sơn nhà nóng : vàng , đỏ , cam ,..

+ màu sơn nhà lạnh : xanh , đen ,..

 Vậy mọi người hãy cân nhắc đặt mua đúng chất liệu gỗ để phù hợp với ngôi nhà của mình 

liên hệ đặt : 0967398824

ĐỒ GỖ KINH ĐÔ  luôn đem lại những món đồ gỗ chất lượng nhất 

Bảo hành : 15 năm về gỗ - 5 năm về nước sơn

địa chỉ : giao tác - liên hà - đông anh - hà nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc