Bộ ghế minh quốc voi cột 12 gỗ hương đá vân đẹp - Đồ Gỗ Kinh Đô

Bộ ghế minh quốc voi cột 12 gỗ hương đá vân đẹp - Đồ Gỗ Kinh Đô

Bộ ghế minh quốc voi gỗ hương đá cột 12 hàng đẹp không tâm không rác chúng tôi làm ra khá lâu để được bộ ghế đẹp như trên quảng cáo để khẳng định cam đoan về chất lượng chúng tôi luôn ưu tiên khách hàng về tận cơ sở để đặt mua bộ ghế này Và kiếm chứng về chất lượng của Đồ Gỗ Kinh Đô giá tiền đi kèm chất lượng. 
Khi mua Bộ Minh Quốc Voi Cột 12 Gỗ Hương Đá của cơ sở chúng tôi sẽ luôn cập nhật công đoạn và thời gian làm của bộ ghế cho toàn thể khách hàng để đảm bảo chất lượng đúng nhất và quy trình chuẩn nhất .

Thông số bộ ghế :
- đoản : 2m1*63*1m2
- 2ghế đơn : 90*63*1m2
- bàn : 75* 1m4
- đôn cao : 40 * 50
- đôn thấp : 40*40
Độ dày :
- hàng khuân tranh 4 ván 2 cm
- tay voi liền khối
- vách dày 4 cm

Nét đục vô cùng sâu để làm nổi bật các đường nét bộ ghế được đục thủ công bằng tay tới 40% , và luôn nhận mẫu đục mới theo yêu cầu của khách hàng 

Đặc biệt bức tranh bàn chúng tôi luôn nhận theo yêu cầu đề phù hợp phong thủy nhất ví dụ tranh : Thuận Buồm Xuôi Gió , Tứ Linh , Bát Mã , ...
Hoặc quý khách có thể cùng xưởng đưa ra bản vẽ riêng để chúng tôi làm để mọi người hài lòng nhất đúng giá trị được nhận lại nhất

Mắt voi và những đường nét chi tiết vô cùng sáng và có hồn vì chúng tôi có thói quen cạo nạo hàng vô cùng kĩ mới dám công bố bán cho khách hàng 
Toàn bộ chân nhà em làm đều không bị dập lát hoặc có rác, cả bộ ghế đều được tuyển vân chọn gỗ cực kĩ


Bộ ghế tốt gỗ rồi phải tốt cả nước sơn và chúng tôi sơn pu gồm 6 lớp : 4 lớp lót , 1 lớp màu , 1 lớp bóng

Cam Kết bảo hàng : 
- 10 năm về gỗ :
+ cong vênh, mối mọt, bung gãy mộng
+ hàng không rác 
+ gỗ đã khô 
- 5 năm về nước sơn:
+ sơn không bám sạn
+ không bị ám
+ không bị nổ sơn

Quý khách muốn đặt hàng liên hệ ngay cho ĐỒ GỖ KINH ĐÔ chúng tôi qua số : 0967398824

Về tận cơ sở : liên hà đông anh hà nội để được chiêm ngưỡng hàng hóa

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc