Bộ Ghế Louis Hoàng Gia Gỗ Mun Đuôi Công - Đồ GỖ KINH ĐÔ



Bộ Ghế Louis Hoàng Gia Gỗ Mun Đuôi Công Cự sang trọng - Đồ GỖ KINH ĐÔ

Bộ ghế hoàng gia louis chất liệu gỗ mun đuôi công là bộ ghế có thể nói là vô cung đẳng cấp . Sở hữu chất gỗ siêu vân điểm mạnh của gỗ mun đuôi công và còn được kết hợp thêm kiểu dáng hoàng gia khiến bộ ghế không còn một từ ngữ nào có thể chê được bộ ghế này . Đồ Gỗ Kinh Đô luôn tự tin bấn mẫu bàn ghế này ra thị trường với chất lượng tốt nhất và tại sao chúng tôi dám khẳng định như vậy như vậy ?
-  Đầu tiên phải nói về Chất gỗ :
+ gỗ mun đuôi công là chất gỗ vô cùng nhiều tom để được độ min màng nhất chúng tôi phải bả bằng sơn đặc biệt chuyên dùng trước khi vào lót 1 cho bộ ghế
+ Do chất gỗ mun đuôi công nguyên bản là màu đen để nổi vân đẹp và sáng  chúng tôi phải tẩy bằng thuốc vô cùng kĩ . Trường hợp tẩy ẩu sẽ vô cùng đáng sợ : không đều màu , nổ sơn , ...
+ Phần sơ Gỗ Do đục máy để lại được chúng tôi cạo lạo vô cùng kĩ , những lỗ lọng chúng tôi đanh giấy giáp tay chui vào từng khe kẽ giúp bộ ghế nhẵn nhũi từng chi tiết dù là nhỏ nhất

Vậy nên để đảm bảo về chất lượng lâu dài bộ ghế mọi người hãy cân nhắc các cơ sở đủ điều kiện và chỉ tiêu có thể sử lí được phần thô cho bộ ghế thì mới đặt mua , chúng tôi sẽ chia sẻ hết các công đoạn để quý khách có thể tránh được những trường hợp đáng tiếc 

+ 1 đoản 2m57*75*1m38
+ 2 ghế đơn : 1m2*75*1m38
+ 1 bàn : 78*1m4
+ 1 đôn cao : 40 * 75
+ 1 đôn thấp : 40*40
 Độ Dày:
+ khuân tranh 4 ván 2 đủ
+ chương dày 8cm
+ vách 2,5 cm
+ yếm 3,5 cm


Bộ ghế hoàng gia mà chúng tôi giới thiệu được các chị em vô cùng ưa chuộng bởi sở hữu bức vách lưng tựa trơn dễ dàng lau chùi và khi tựa lưng sẽ không bị cảm giác có vật nhọn đâm sau lưng

Từ cách thức lựa chọn vân gỗ và sơn cho bộ ghế luôn được đảm bảo nghiêm ngặt với tiêu chí của chúng tôi là để chất lượng nên hàng đầu nên quý khách có thể yên tâm đặt hàng và khi nhận hàng kiểm hàng mới trả tiền 


Với cam kết chúng tôi sẽ bảo hành : 10 năm về gỗ 5 năm về nước sơn

liên hệ đặt hàng  : 0967398824 để đảm bảo đúng chất lượng nhất

Khi mua hàng : 
+ tặng ngay khay trà gỗ hương siêu thơm
+ hỗ trợ vận chuyển 50km đầu
+tặng bộ kính kẹp bàn cực dày dặn

Địa Chỉ : giao tác- liên hà - đông anh - hà nội

 


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc