Đôi khi thứ chúng ta cần chỉ là muốn có đc 1 vị trí trong lòng một ai đó.

Chào mọi ng, mình lại có 1 bầy mới cần tìm foster/ chủ gấp do nhà mình hết chỗ chứa, và mèo nhà mình mí khỏe lại sau trận tiêu chảy nên mình k nhận dc thêm mèo lạ về

Bạn nào có thể foster gấp giúp mình dc k, mình sẽ hỗ trợ tìm chủ chứ hiện nhà mình k nhận thêm dc. Nếu k dc ai nhận, thì các bé sẽ ở nhờ nhà ng khác, mà nguy cơ rất lớn sẽ bị đem vứt đi, do bầy trc đang ở nhờ chỗ đó mà nay k thấy còn con nào dù mỗi ngày đều có ng ghé cho tụi nó ăn

Huhu em keto được khoảng 6 ngày ạ, em thấy mình sụt kí thấy rõ nhưng mặt bị mụn nhiều, khô môi, táo bón và kinh nguyệt đến sớm. Các chị cho em hỏi là mấy chị có bị giống em không ạ? Và tình trạng này kéo dài bao lâu? Chứ em stress vì mấy vấn đề này lắm ạMình khuyết tật tay phải chân phải

Mình vẫn đi lại được
Mình muốn làm bạn cùng cảnh ngộ trên mọi miền tổ quốc
Mình khuyết tật tay phải chân phải
Mình vẫn đi lại được
Mình muốn làm bạn cùng cảnh ngộ trên mọi miền tổ quốc
Cho e hỏi mọi người chữa ho với khò khè khó thở cho bé hơn baba tháng bằng meo j vậy ạ bé nhà e đêm ho vi khó thở khò khè wa trạm y tế bao thứ tư tuần tới cho con Đi tiêm mũi 5trong1 mà bé e bị thế này thì ai Sao được hội mình giúp e với ạ
Em học tc ra trường rồi ạ, đang muốn tìm nhà thuốc để học việc lay kinh nghiệm
Khi bé bước sang tháng thứ 2, tần suất đi ngoài của bé giảm dần. Một số bé có thể nhiều ngày mới đi một lần. Điều này khiến không ít các bà mẹ lo lắng không biết liệu bé nhà mình có bị táo bón hay không
Tuyển nhân viên khó thật các bác ạ. Cá nhân em tuyển được rồi thì...lậy chúa....lười thật đó ạ. Không có ý thức, quét nhà lau nhà hay lau tủ thuốc cũng phải nhắc, kinh nghiệm bán và tư vấn còn quá ít mà không chịu học hỏi. Không giữ bằng, không giữ 1 phần tiền lương tháng đầu, nhưng lúc nào cũng đã có ý nghĩ nghỉ
Bài viết này dành cho những bạn đang GẶP KHÓ KHĂN trong quá trình NUÔI CON SỮA MẸ. Nếu bạn đang vui vẻ với việc nuôi con của mình thì bạn có thể bỏ qua không cần đọc tiếp
BS đã tư vấn động viên em, hãy mạnh mẽ vượt qua khó khăn này. Hiện tại em còn bà, còn em gái, em là trụ cột của gia đình. A hãy mạnh mẽ đứng lên thể hiện mình là một người đàn ông của gia đình, để có thể che chở cho em gái, cho bà nội, giống như bố em đã che chở cho em và gia đình.
Bs kê đơn thuốc cho e để e có thể bớt đi sự lo âu, trầm cảm. Trở lại cuộc sống bình thường của em. Vượt qua khó khăn động trời này
Mn cho e hỏi vs ạ. E ms mua bé đc 2 ngày. Về thì bé lúc đầu có ăn nhưng tới trưa hôm nay bé có dấu hiệu bỏ ăn và ngủ suốt. Đi vệ sinh thì ntn. E hỏi bsty thì họ bảo chắc do bé lạ nhà buồn vs cả chế độ ăn thay đổi nên bị như vậy
Chính chủ cần tiền bán gấp miếng Thổ cư yên Nghĩa
Gía đầu tư cho anh em
Chính chủ cần tiền bán gấp miếng Thổ cư yên Nghĩa
Gía đầu tư cho anh em
Chào mọi người mình tên Bùi văn đoàn.sn 1994 . Quê nam định. Mình trước đây là tài xế xe cẩu. Sau 1 tai nạn mình bị mất 1 tay phải. Hiện đag làm kỹ thuật xây dựng và học cao đẳng xây dựng tp hồ chí minh. Tại tphcm .vẫn đi xe hon đa bình thường. Cv ổn định rất mong đc làm quen với mọi ng
- Phương pháp dùng thuốc: các thuốc giải lo âu, bình thần
- Phương pháp tâm lý: giải thích hợp lý, tạo niềm tin và tư vấn chấp nhận các sự kiện.
Dịch COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, chủng virus SARS-CoV-2 gây bệnh ở những bệnh nhân mới là chủng virus mới, biến đổi theo hướng dễ lây hơn, tăng mức độ bám dính vào cơ thể. Trước những diễn biến phức tạp này, mỗi người cần tự biết cách bảo vệ bản thân để chống lại dịch bệnh. Cách tốt nhất để phòng, chống dịch bệnh là nâng cao sức đề kháng của cơ thể để có thể tiêu diệt virus lạ này ngay từ khi mới xâm nhập cơ thể khiến chúng không có cơ hội gây bệnh. Dưới đây là các loại thực phẩm nên dùng để làm tăng cường miễn dịch.
nhân viên các bác ạ. mở miệng ra là bảo chị thông cảm cho em. em lên xe em về quê rồi em mới nhắn tin chị cho em nghỉ hẳn. không phải 1 trường hợp mà nhà em có hẳn 2 trường hợp nhân viên gương mẫu như này rồi. em thì sợ dịch em nghỉ báo trc hẳn 4 ngày
con dog được đi chơi xa như vậy.
Nhớ hồi tháng 1 năm 2018 bắt đầu nuôi nó. Đc vài hôm nó ốm sắp mặt. Hồi đó cũng đang mang thai bé Moon đc 2 tháng. Nên mua trứng gà. Mà đúng đợt nó bệnh nên hầu như nó ăn hết. Mấy lần tưởng nó sắp nghẻo. Lúc ấy nhỏ tý như bắp tay. Thế rồi cuối cùng cũng khỏe mạnh lại. Nó lớn như thổi. Tính tình nhây nhớt.như con chó điên.kkkk
Nhận thấy nhu cầu vận chuyển CÚN CƯNG, MÈO CƯNG và 1 SỐ THÚ CƯNG KHÁC ngày càng cao nhưng do ở nước ta mỗi lần vận chuyển rất khó khăn. Chính vì vậy mình mở ra dịch vụ vận chuyển thú cưng với phương châm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc