Mặt thì làm tội nhưng khi tôi mắc tè thì tôi vẫn tè ra dẻ. Nuôi chi 10 năm cho tốn cơm nè trờiMọi người ơi em ăn chay trường. Muốn giảm cân bằng keto vì thực sự em đang quá stress với cân nặng của mình.

Trong group mình có ai keto chay không cho em xin ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn nhiều lắm ạ
làm việc ở Sài Gòn e bị liệt ở tay phải những vẫn sinh hoạt bình thường lên đây muốn tim ban và kết nối bạn bè bốn phươngNhiều phụ nữ thích có con, nhưng khi nhắc đến sinh đẻ, chăm con lúc sơ sinh lại sợ nhỉ? Nhất là khi con mình được 3-4 tuổi lại mong đứa nữa
Anh chị ơi cho em hỏi với ạ. Bé nhà em 2.5 tuổi mà mấy tháng nay con táo lắm ạ. Cứ 3-5 ngày mới ỉa. Mà có khi buồn con lại nhịn chạy vào nhà nằm. Đến lúc ko nhịn nổi mới đi mà khi ấy phân cứng lại rồi nên hay chảy máu Êm cho uống men rồi dufalac rồi cũng ko ỉa:( . Thật sự bất lực với con kinh khủng luôn ạ. Em cho tập ngồi bồn cầu mỗi hôm 2 tiếng con chỉ ngồi khóc ko đi.
Tạo cho trẻ niềm vui khi ăn uống
Từ khi bắt đầu ăn dặm, trẻ sẽ có cảm hứng và mối quan tâm đến bữa ăn. Chúng ta cần chú ý cho trẻ thử nhiều vị khác nhau trong bầu không khí vui vẻ để nuôi dưỡng tâm hồn ăn uống của trẻLà do tính cách e hướng nội.hay tại e đang trong quá trình phát triển mà tâm lý e không ổn chút nào.e thường xuyên tránh mặt gia đình.muốn ngồi một mình
Con cháu được 20m bị viêm thanh quản đã uống đã khám và uống thuốc bv tuyến tỉnh nhưng chỉ đỡ chứ chưa khỏi hẳn, k biết bsi và mn trong nhóm có cách nào chữa dứt điểm được viêm thanh quản k ạ,
Con dễ thương lắm, ngoan ngoãn, không ghẻ lở, không suy dinh dưỡng, bị bỏ 1 góc, ướt nhẹpCon dễ thương lắm, ngoan ngoãn, không ghẻ lở, không suy dinh dưỡng, bị bỏ 1 góc, ướt nhẹp
Bé nhà mình hơn 6 tháng nhưng đêm ngủ vẫn hay quấy khóc ngủ k sâu giấc mà ngày cũng ngủ ít lại hay gắt ngủ nữa có m nào có con như vậy k các m có dùng thêm thuốc bổ gì cho con k vậy chỉ mình với
Bé nhà mình hơn 6 tháng nhưng đêm ngủ vẫn hay quấy khóc ngủ k sâu giấc mà ngày cũng ngủ ít lại hay gắt ngủ nữa có m nào có con như vậy k các m có dùng thêm thuốc bổ gì cho con k vậy chỉ mình với
Nhận thấy nhu cầu vận chuyển CÚN CƯNG và 1 SỐ THÚ CƯNG KHÁC ngày càng cao nhưng do ở nước ta mỗi lần vận chuyển rất khó khăn. Chính vì vậy mình mở ra dịch vụ vận chuyển thú cưng với phương châm

Đến nơi mà bé nhà mình thích lắm ấy, tíu tít bắt cá, đào xới, trồng cây,.... Tối còn được tham gia tiệc nướng BBQ, nhảy sạp,...

Nói chúng là tổ chức ở đây khá ok so với các khu khác mình đã từng đi, bé nhà mình kén chơi lắm mà đi về lúc nào cũng hỏi mẹ bao giờ được đi nữa, khổ quá cơ

XIN TRẢ NỢ LỜI HỨA TRONG VIDEO LẦN TRƯỚC CHIA SẺ : TRẺ CON HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO? LÀM SAO ĐỂ CON THÍCH HỌC TIẾNG ANH??

Qua tuần khai trương cửa hàng gián bên Tân phú
Anh em ủng hộ em tiếp nhé

Cty chú mình tìm thấy 1 bé chó bị lạc như trong hình. hiện bé đang đc bác bv hiền lành giữ tạm, nhưng chỉ ở đây đến tối đc th

góc nhờ giúp đỡ ạ
bé con mới được 20 ngày tuổi !! mẹ bị mất !! các anh chị tư vấn cho e xem nên cho cún ăn gì !! thương các

Ai giỏi về trị trầm cảm hay rối loạn tâm lý giúp e với ạ! Hơn 1 năm nay e sống chung vs căn bệnh này rồi e quá là mệt mõi luôn ạ! Cứ buồn, hay suy nghĩ tiêu cực, cơ thể thì lúc nào cũng mệt mõi, chẳng khi nào e thấy mình thật sự khoẻ! Chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn làm gì, chẳng muốn tiếp xúc với ai, cảm giác sợ con người.

Con có thể đang ngủ GIẬT MÌNH, đừng lơ là nghĩ con KHÓ CHỊU, bệnh TAY CHÂN MIỆNG VÀO MÙA RỒI- BẮT ĐẦU TĂNG - ĐÃ CÓ TRẺ ĐỘ NẶNG NHẬP VIỆN RỒI - KHÔNG PHÒNG NGỪA LÀ BỆNH SẼ TĂNG THÊM

Năm nay e 17 công việc hiện tại là cty may e làm được ba năm rồi nhưng hai năm vừa qua e cảm thấy mình luôn mắc phải những lo lắng suy nghĩ làm bản thân áp lực tìm đến những lương y thì họ chẩn đoán e bị trầm cảm mới đầu thì cũng chỉ nghĩ là chuyện bình thường nhưng càng về sau bệnh hình như càng nặng

ĐỒ GỖ KINH ĐÔ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc