HÀNG CAO CẤP QUẢNG CHÂU LIỆU DỄ NHẬP

mấy chị ơi cho e hỏi có ai lm dâu lm zk như e k mới sanh cơm còn k có ăn toàn những món mk ăn k đc 1 tuần nhịn đói hết 3-4 ngày r còn nhiu là ăn mì gói còn vàng cưới của mk thì mẹ ck đem jk bán k nói mk pk tiếng nào e chắc chiu từng đồng từng cách e bán hàng onl lời đc1k 2k ra là cơm nc hết thì tìn vốn âu nữa mà lấy đồ về bán típ z mà còn bị mang tiếng bán nhiu ăn dọng sài hết nhiu còn ck thì chả phụ mk đc j ngoài chuỵn ăn r chơi Con em mới được gần 2m tuổi. Mấy hôm nay bé bị sổ mũi quá. Mọi người có cách nào không ạ. Em cũng mới chỉ nhỏ nước muối sinh lý. Nhưng nhiều lúc bé không ngạt mũi không thở được mà em lo quá ạ
Chào mọi người, em nghĩ mình bị trầm cảm. Em không biết giải thích thế nào nhưng e bắt đầu như vậy từ khi quen và chia tay nyc, e chia tay vì bị mẹ nyc tác động, và nyc cũng bỏ e, và kiểu khi chia tay mẹ nyc và nyc đều đi nói xấu e với mọi người và trách móc e nhưng e tự cảm thấy e chẳng làm gì cả thậm chí là đối xử với họ rất tốt
Chào mọi người, em nghĩ mình bị trầm cảm. Em không biết giải thích thế nào nhưng e bắt đầu như vậy từ khi quen và chia tay nyc, e chia tay vì bị mẹ nyc tác động, và nyc cũng bỏ e, và kiểu khi chia tay mẹ nyc và nyc đều đi nói xấu e với mọi người và trách móc e nhưng e tự cảm thấy e chẳng làm gì cả thậm chí là đối xử với họ rất tốt
Chào cả nhà,có quầy thuốc nào ở khu vực xuân phương,phương canh, vân canh, mỹ đình 2 cần tuyển nhân viên ko ạ? E sn 98 đã ra trường hơn một năm. Giờ giấc linh hoạt và ko giữ bằng ạ
Em chào mọi người ạ . E sinh năm 98 học cđ dược đã ra trường và có kinh nghiệm hơn 1 năm ạ , mong muốn được học hỏi thêm ạ . Mọi người cho e hỏi có nhà thuốc nào tuyển nhân viên theo ca không ạ , ở khu vực (Long Biên)
Cho em hỏi con em mới 18 tháng mà răng bị hư hết. Vàng. Bể men trăng phía hàm trước. Giờ còn chảy máu vs sưng mũ nữa. Em phải làm sao ạ.  bé còn nhỏ quá. Em vẫn rà bằng nước muối sinh lý 
E mất ngủ cũng đc gần nửa năm rồi dạo này thì mất trắng đêm 4. 5 hôm nằm im nhưng đầu óc em suy nghĩ đến điên khùng ... e tìm hiểu thì biết mình đang bị tress nặng và đã bị trầm cảm ,,, k hề muốn làm 1 điều gì hết , ai bị như mk chắc hiểu cảm giác nó tồi tệ như nào mk chỉ muốn chết đi chứ k thể chịu đc cảnh đầu óc cứ suy nghĩ k dứt về mất ngủ ... mk thèm lắm đc ngủ 1 giấc ngủ ngon ... cả ngày cứ lo âu tim mk đập nhanh lắm chân tay run không hiểu mk sợ thứ gì , giờ mình có 39kg thôi
K ăn k ngủ được .. đi khám ở daklak bs chỉ kêu mk bị suy nhược cơ thể cho thuốc bổ ...
Các mom ạ, thời tiết nắng nóng như này em cũng như bao mẹ bỉm sữa khác thường tìm đến các loại lá hoặc quả đun lên tắm cho con với mong muốn con mát. Thế nhưng cơn ác mộng lại bắt đầu từ những thói quen mang tính truyền thống ấy
Mọi người ơi, mn cho em ý kiến với, em có nên tìm một bác sĩ khác không ạ? Nói sơ về tình trạng của em, em từng bị trầm cảm và giờ thì nói chung cũng tạm ổn hơn lúc trước khá nhiều nhưng vẫn chưa ổn hoàn toàn, có lúc thì bình thường, có lúc thì tụt cảm xúc buồn miên man. Sau khi bị bệnh em trở nên trầm tính hơn rất nhiều, em khó hòa đồng và khả năng giao tiếp cực kì kém, em ko thể hòa nhập vào tập thể dù đã cố gắng rất nhiều
Đầu đuôi câu chuyện là như này ạ. Vì em bị chửi nhiều quá và đôi khi chẳng biết mình bị chửi vì lý do gì nên em xin nghỉ. Hôm qua em đến xin nghỉ em vẫn nói chuyện rất lễ phép, em bảo em xin lỗi và cũng cảm ơn vì thời gian qua đã chỉ bảo em
Đầu đuôi câu chuyện là như này ạ. Vì em bị chửi nhiều quá và đôi khi chẳng biết mình bị chửi vì lý do gì nên em xin nghỉ. Hôm qua em đến xin nghỉ em vẫn nói chuyện rất lễ phép, em bảo em xin lỗi và cũng cảm ơn vì thời gian qua đã chỉ bảo em
Xin lỗi vì con đăng bài lên fb của lão. Con được biết lão rất lâu rồi. Con đã đọc Tất cả các bài viết của lão trên blog vevoiyeuthuong Nhưng chưa có dịp gặp và được học lớp thiền do lão dạy. Hy vọng những gì con viết dưới đây lão có thể đọc được và có thể giúp đỡ cho số phận con
Nghĩ tới Chị dâu là muốn đâm muốn giết nó
Chi minh đi đinh cư Giao cơ sở kinh danh lại cho nó làm ăn bảo đưa mẹ mình tiền mỗi tháng và đua tiền mỗi tháng cho mình đóng tiền nhà nó nuốt luôn ko đưa đồng nào làm mình ơ nhà trọ đi làm ko có dư luc nào cũng bị nói xấu hại đu? Thứ mẹ mình và chị nhu nhược bik cứ im lặng trong khi nó hại mình đu
Muốn sống không được muốn chết chẳng song.ganh năng lớn nhất là ba đứa con thơ còn nhỏ thương các con nhiều lắm nhưng hàng ngày sống cùng con người cầm thú suốt ngày chửi bới đánh đập thì không chịu nổi.
bác sỹ cho em hỏi bé nhà em sao cứ trời nóng đổ mồ hôi là da đầu và cổ bé lại bị đỏ như thế này ạ, bé gãi rất ngứa. vào mát nằm một lát thì lại hết! Cho em hỏi con em bị j ạ? bé được 6m ạ
Bác sĩ cho em hỏi với ạ vì tình hình dịch bệnh nên e không dám đi bệnh viện con em đi tiêm cách đây 10 ngày về sốt rất nhẹ 1 2 hôm là khoẻ nhưng đến 7 ngày sau sốt lại ăn vào là nôn 1 ngày nôn 4.5 lần. Bé 6thang rồi ạ. Hiện tại bé đã hết sốt nhưng vẫn còn ói. Bé ăn dặm được 20 hôm rồi trước đó ăn ko nôn gì cả ăn rất giỏi từ khi tiêm về bé ăn là nôn. Em nên cho ăn tiếp hay sao ạ. Nhờ bác tư vấn cho em với ạ
Tuổi 22 Chông Chênh ... có phải không các bạn ? Mấy ngày nay mình rất đau đầu, đau đầu vì mới ra trường , đau đầu vì không biết nên lựa chọn sao cho đúng. Gia đình mình bần nông thôi , bố mẹ cũng gần 50 tuổi rồi, nhà có 2 anh em, anh mình thì không học đại học, đi nghĩa vụ về cũng kiếm đc việc làm

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, Bộ Y tế đã đưa ra khuyến cáo mới nhất phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình hình mới và đề nghị người dân thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh dưới đây

Em đang cần tìm quầy thuốc hoặc phòng khám để cho 2 bạn nữ học việc. ( em mới tốt nghiệp cao đẳng dược ạ). Anh (chị) trong nhóm có nhà thuốc, quầy thuốc hoặc phòng khám nào ở Vĩnh Yên đang tuyển nhân viên học việc không ạ?

Tôi cảm thấy cô đơn, muốn xách Balô đi đâu đó 1 mình, bỏ lại ck và con. Cổ họng lúc nào cũng như nghẹn lại, có cái gì đó khó nuốt. Tôi cảm thấy mệt mỏi, chán , mất hứng với mọi thứ kể cả con. Tôi luc nào cũng lo sợ tôi bị bệnh gì đó sắp chết. Tôi thèm được nc tâm sự hay được người khác an ủi. Tôi bị làm sao vậy a?

 hàng dùng thử của hãng nên các mẹ cứ yên tâm về chất lượng , 2 bé nhà mình toàn dùng hãng này rất thích)
Giá pass là 300k/ 25 gói. ( tính ra có 3k/miếng) rẻ vô cùng ạ.
E ở khương hạ, thanh xuân, hà nội. ( pass nhanh cho mẹ nào qua lấy ạ)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc