GIẢI BÀI TOÁN LƯƠNG THỰC VIỆT NAM

 Bé mình cứ mỗi lần sổ mũi, ho là đều kèm theo sốt cả tuần. Có bé nào ở đây giống bé nhà e ko ạ? Và các mom làm sao cho bé mau lành mà ko dùng kháng sinh

Do công việc tất bật cả tuần nên có ngày nghỉ cuối tuần mình thường dành chọn cho con. Không biết các mẹ thường dẫn con đi đâu chơi quanh Hạ Nội ạ? Tuần trước thì mình dẫn con đến Eco Farm ở Lương Sơn, Hòa Bình, khá gần với Hà Nội. Bên đó có xe đưa đón luôn.

Mọi người trong nhóm cho e í kiến với ạ
Năm nay e 17 công việc hiện tại là cty may e làm được ba năm rồi nhưng hai năm vừa qua e cảm thấy mình luôn mắc phải những lo lắng suy nghĩ làm bản thân áp lực tìm đến những lương y thì họ chẩn đoán e bị trầm cảm mới đầu thì cũng chỉ nghĩ là chuyện bình thường nhưng càng về sau bệnh hình như càng nặng

Em đang cần tìm quầy thuốc hoặc phòng khám để cho 2 bạn nữ học việc. ( em mới tốt nghiệp cao đẳng dược ạ). Anh (chị) trong nhóm có nhà thuốc, quầy thuốc hoặc phòng khám nào ở Vĩnh Yên đang tuyển nhân viên học việc không ạ?

Trong nhóm mình có mẹ nào có con bị như vậy k ạ? Mắt bé bị sưng to. Bé bị khoảng 1 tuần thì hết, xong 3 4 tuần lại lên. Nay đã 4 lần rồi. Mà lần này bị khoảng 2 tuần rồi vẫn k khỏi. Mặc dù đã đi khám chuyên khoa mắt bs bảo bị chắp mắt (lẹo mắt) cho thuốc uống và thuốc nhỏ nhưng vẫn k hết. Ai biết cách chỉ e với

Lão cho con hỏi chút ạ. Con hay xảy ra hiện tượng nhiễm năng lượng xấu (lực hút rất mạnh), phải thời gian lâu mới khôi phục được ạ. Hôm nay, khi con mới tập máy tập thể dục xong (nghỉ 2 phút để tập tiếp) thì gặp một bạn nữ (tầm khoảng 38kg) đến xin tập chung máy tập thì đột nhiên người con hoa mắt chóng mặT

Theo dõi cân nặng và chiều cao của trẻ sau khi chào đời là việc làm hết sức cần thiết. Bởi chiều cao, cân nặng đánh giá một phần nào sự phát triển cũng như tình hình sức khỏe của bé. Qua đó cha mẹ sẽ có được hướng cải thiện chế độ dinh dưỡng cho bé bắt kịp đà tăng trưởng

Do đang quản lý nhiều nhà thuốc, mình vướng con nhỏ mà không thuê được nhân viên nên muốn sang nhượng lại nhà thuốc vì không kham hết được.
Nhà thuốc hoạt động được hơn 3 năm đã có lượng khách quen ổn định , cơ sở vật chất sạch sẽ , tủ mình toàn bộ rất đẹp. Nhà thuê 6tr, bằng 3tr trên tháng.

Nghĩ tới mẹ ck là căm hận muốn giết, muốn đâm trăm ngàn nhát dao.
Tôi bị trầm cảm sau sinh hay chỉ là rối loạn tâm lý vậy ?
Tôi phải làm sao đây , càng ngày suy nghĩ này càng đè nặng lên cuộc sống của tôi

Các mom ơi, con e 4m21d giờ đang bị ho, sổ hix, nghẹt mũi, rối loạn tiêu hoá(đi phân xanh có nhầy) cm có bài thuốc dân gian nào chỉ e với, e đang cho con uống prospan ạ

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ KINH ĐÔ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm Mua Sập Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm Vàng|Đồ Gỗ Đình Huy

Những Mẫu Bàn Ghế Hoàng Gia Nguyên Khối Đẹp

Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Bàn Ghế Minh Quốc